Thông cáo báo chí Samsung kỷ niệm 100 năm thành lập Disney với The Frame phiên bản đặc biệt 25/08/2023 - Công Nghệ Số Việt

Latest

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Thông cáo báo chí Samsung kỷ niệm 100 năm thành lập Disney với The Frame phiên bản đặc biệt 25/08/2023

Phiên bản The Frame-Disney100 mang những điều kỳ diệu vào cuộc sống
thông qua thiết kế, phụ kiện và thẩm mỹ có 1-0-2 từ Disney

Samsung Electronics vừa công bố ra mắt phiên bản đặc biệt The Frame-Disney100 nhằm kỷ niệm sự kiện 100 năm thành lập Disney. Với các tùy chọn kích thước 55, 65 và 75 inch, phiên bản giới hạn lần này của The Frame mang thiết kế khung viền bezel bóng bẩy, tích hợp sẵn 100 tác phẩm nghệ thuật đặc biệt từ bộ sưu tập Disney và đi kèm với điều khiển từ xa lấy cảm hứng từ chuột Mickey, tất cả được thiết kế dành cho các fan hâm mộ Disney trên toàn thế giới[1].

Ông Cheolgi Kim, Phó Chủ tịch Điều hành mảng Kinh doanh Màn hình Hiển thị tại Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đem đến phiên bản The Frame có 1-0-2 này nhân dịp kỷ niệm 100 năm cột mốc của Disney. Sự hợp tác thú vị này sẽ làm nổi bật các tính năng khác biệt của The Frame, đổi mới cách thức mọi người luôn sử dụng màn hình và xem nội dung. Chúng tôi hy vọng phiên bản The Frame độc đáo này sẽ tiếp cận nhiều người dùng hơn, giúp họ có những trải nghiệm xem TV tuyệt vời.”

Phiên bản The Frame-Disney100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Samsung và trí tưởng tượng của Disney. Khi người xem bật TV, họ sẽ được chào đón bằng logo Samsung x Disney100 trên màn hình. Để thể hiện sự yêu mến đối với nhân vật được yêu thích nhất của Disney, Chuột Mickey, TV được hoàn thiện bằng khung viền bezel độc quyền màu sắc đặc trưng của Disney100 – kim loại bạc bạch kim cao cấp – đi kèm với điều khiển từ xa phiên bản Disney đặc biệt.

▲ Phiên bản The Frame-Disney100 sở hữu điều khiển từ xa SolarCell với thiết kế lấy cảm hứng từ Chuột Mickey

The Frame-Disney100 cũng được tích hợp sẵn 100 tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho Disney mà bạn có thể truy cập trực tiếp trên Samsung Art Store. Với các nội dung cung cấp bởi các hãng phim nổi tiếng như Walt Disney Animation Studios, Pixar Animation Studios, Marvel, Lucasfilm và National Geographic, người hâm mộ Disney có thể thỏa sức tuyển chọn và trưng bày bộ sưu tập các nhân vật và nội dung yêu thích nhất trên TV. Hơn nữa, với Samsung Art Store, bạn cũng có thể thưởng thức các bộ sưu tập tuyệt đẹp được tuyển chọn từ các bảo tàng quốc tế hàng đầu như Louvre, Tate… cũng như từ các nghệ sĩ bậc thầy như Monet, Van Gogh. Samsung Art Store mang trải nghiệm trưng bày nghệ thuật trực tiếp đến từng ngôi nhà theo cách đơn giản hơn bao giờ hết, và bộ sưu tập Disney mới được thêm gần sẽ đem đến nhiều tác phẩm hấp dẫn hơn nữa để bạn thoải mái lựa chọn.

▲ 100 tác phẩm nghệ thuật của Disney đi kèm với phiên bản The Frame-Disney100. © Disney/Pixar. © 2023 MARVEL

Kể từ khi ra mắt, The Frame đã tái định nghĩa về cách thức tận hưởng và xem nội dung khi biến màn hình truyền thống thành các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Thiết kế mỏng và màn hình nhám của TV được người hâm mộ trên khắp thế giới đánh giá là một sự bổ sung tuyệt vời phù hợp với thiết kế nội thất trong gia đình, trong khi đó chất lượng hình ảnh 4K QLED sắc nét và cao cấp của TV mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho việc giải trí và thưởng thức nghệ thuật.

Để biết thêm thông tin về The Frame và đặt mua phiên bản The Frame Disney100 vui lòng truy cập www.samsung.com.

[1] Phiên bản Frame-Disney100 có sẵn ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc và Châu Mỹ Latinh.

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét